Kẻ mộng mơ TNT Vape và Tình yêu Tobacco

Với kinh nghiệm và tình yêu với Vape hơn 10 năm, TNT Vape đã chứng minh được rằng họ là một nhà sản xuất cực kỳ uy tín và chỉnh chu với các sản phẩm của mình. Dòng Mixture Series của hãng được chiết xuất bằng các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên (Organic) Bằng cách tận dụng một phương pháp chiết xuất đặc biệt, được nghiên cứu và phát triển để mang đến những hương vị chân thật và trải nghiệm chưa từng có.

Kẻ mộng mơ TNT Vape và Tình yêu Tobacco

Ngoài các nguyên liệu thô organic, TNT đã có một quá trình chiêt xuất tuyệt vời để Mixture Series có độ sạch đáng kinh ngạc, họ hoàn toàn tự tin với việc sử dụng cả trăm ml vẫn không cần phải thay thế coil. Kỹ thuật chiết xuất này chỉ giữ lại toàn bộ hương vị và bỏ đi phần dư thừa, mang đến độ tinh khiết cao nhất.

Toàn bộ quá trình chiết xuất hoàn toàn tự nhiên và “chậm”. Việc trải nghiệm TNT sẽ chân thực đến mức bạn cảm nhận đang được tận hưởng hương vị Tobacco thật sự.

SILENT HILLS – MIXTURE 999

Cái tên Silent Hills (Mixture 999) đến từ TNT Vape vừa đọc là anh em liên tưởng ngay đến tựa game kinh dị Silent Hill của nhà phát triển Konami từng làm mưa làm gió một thời đúng không? Thật sự mà nói thì không biết là vô tình hay hữu ý mà hãng đã nghĩ ra cái tên độc lạ như vậy. Tuy nhiên, nếu chúng ta tìm hiểu kỹ hơn một chút về nguồn gốc hình thành của dòng tinh dầu đặc biệt này, thì sẽ hiểu được rằng dòng Tobacco Silent Hills cũng sở hữu nhiều nét tương đồng với dòng game kinh dị cổ điển do nhà thiết kế game Keiichirō Toyama thực hiện vào năm 1999.

Kẻ mộng mơ TNT Vape và Tình yêu Tobacco

Những chai tinh dầu thuốc lá thuần Silent Hills được TNT Vape tạo ra từ lá thuốc Perique, một loại lá thuốc đến từ Saint James Parish, bang Louisiana – nơi được mệnh danh là những ngọn đồi im lặng. Đặc tính của dòng này là lá thuốc mang hương thơm trái cây mạnh mẽ, được trồng bởi các bộ lạc người Acadia khi họ đến vùng này vào năm 1776. Lá thuốc Perique được chiết xuất bằng cách ép chặt lá thuốc trong thùng rượu gỗ qua nhiều tháng với mục đích nhằm khai thác hiệu quả và cho ra hương thơm độc nhất vô nhị. 

Kẻ mộng mơ TNT Vape và Tình yêu Tobacco

Chưa dùng lại ở đó, với mong muốn mang lại sự cổ điển và sang trọng, NSX TNT Vape lại tiếp tục cho lá thuốc Perique trong Silent Hills Mixture 999 kết hợp với White Burley, một loại lá thuốc cao cấp, được trồng ở vùng ven bờ hồ Ohio, nơi Lord Burleigh (một chủ đất giàu có người Anh) sở hữu. Toàn bộ quá trình sản xuất diễn ra một cách chậm rãi và tự nhiên, không sử dụng bất cứ một chất phụ gia hay dung môi cụ thể nào. Mục đích chính của White Burley là để hoà quyện và cân bằng sự hăng đặc trưng của lá Perique, qua đó giúp bộc lộ rõ những nốt hương trái cây của nó.

Đánh giá công tâm thì Silent Hills Mixture 999 đến từ TNT Vape quả thực đã mang đến những trải nghiệm mượt mà trong từng hơi vape.

DARK LAKE KENTUCKY – MIXTURE 669

Dark Lake Kentucky Mixture 669 được lấy cảm hứng từ sự tăm tối và sâu thẳm của hồ Maggiore, tọa lạc gần với biên giới Ý và Thuỵ Sĩ. Sau khi có cơ hội được tiếp xúc và trải nghiệm những điếu cigar ngắn được cuốn chặt đến từ nhà máy Cigar Brissago tại Ý, TNT Vape đã cảm thấy thực sự ấn tượng, thế là NSX đã quyết định nghiên cứu, phát triển và cuối cùng đã cho ra Mixture 669 mang tên Dark Lake Kentucky. 

Kẻ mộng mơ TNT Vape và Tình yêu Tobacco

Khi thưởng thức dòng tinh dầu thuốc lá thuần này, anh em sẽ cảm nhận được dư vị đặc trưng của lá thuốc Latakia thuộc vùng Syria (cái nôi của Latakia thuộc vùng Địa Trung hải), hòa quyện cùng với hương thơm ngập khói đến từ lá thuốc Kentucky.

Kẻ mộng mơ TNT Vape và Tình yêu Tobacco

Qua đó thấy được Dark Lake Kentucky Mixture 669 đã rất thành công trong việc mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trong hương vị, và để cho ra hương vị tốt nhất, anh em có thể thử vừa hút Dark Lake vừa nhâm nhi một tách cà phê đen hoặc một ly rượu mạnh.

VIRGINIA HIGHLANDS – MIXTURE 626

Virginia Highlands Mixture 626 được nhà sản xuất TNT Vape ví như một chuyến phiêu lưu đến vùng Cao nguyên Scotland vừa xinh đẹp lãng mạn, vừa hoang sơ bí ẩn với thảm cỏ xanh ngát và những ngọn đồi hùng vĩ.

Kẻ mộng mơ TNT Vape và Tình yêu Tobacco

Đến với Virginia Highlands, anh em sẽ cảm nhận được vị ngọt ngào nhưng rất nhẹ nhàng, sâu lắng của lá thuốc Virginia BrightLeaf và các loại lá thuốc tẩu phương Đông, còn được gọi là Oriental Tobacco. Khác với các loại lá Virginia thông thường và phương pháp phơi khô dưới ánh nắng mặt trời, thì Virginia BrightLeaf được sấy khô bằng than củi, từ đó cho ra vị ngọt hơn, đặc trưng hơn.

Sự kết hợp giữa giống lá Virginia BrightLeaf và các loại lá Oriental Tobacco trong Virginia Highlands Mixture 626 lại càng trở nên thơm ngon hơn, hoàn hảo hơn khi được mix cùng với hương thơm cay nhẹ của Izmir, một loại lá thuốc có kích thước tương đối to, đồng thời cũng là loại lá đặc trưng của ngành công nghiệp thuốc lá Thổ Nhĩ Kỳ.

Kẻ mộng mơ TNT Vape và Tình yêu Tobacco

Nói cho ngắn gọn dễ hiểu, khi trải nghiệm Virginia Highlands Mixture 626, anh em sẽ cảm nhận được dư vị ngọt ngào và thanh của Virginia và Oriental, theo sau đó là một chút cảm giác cay nhẹ nơi sống mũi khi thở ra. Quả thực đây là một trong những dòng tinh dầu Tobacco thuần rất ấn tượng.

TRINIDAD AVANA – MIXTURE 389

Trinidad Avana – Mixture 389, đứa con sinh sau đẻ muộn mang trong mình sự độc đáo và tinh tế nhất của thương hiệu TNT Vape. Dòng tinh dầu thuốc lá thuần này được anh em Vaper đánh giá là sự kết hợp hài hòa của lá thuốc Havana trong những điếu Cigar Cuban cao cấp và một phần lá thuốc Sant’andres của Uruguay, sau khi trải qua quá trình Fire Cured, một phương pháp xử lý lá thuốc bằng cách xông khói.

Kẻ mộng mơ TNT Vape và Tình yêu Tobacco

Trinidad Avana Mixture 389 không quá ngọt, mà lại còn thơm nồng dư vị trái cây, đây là đặc tính của lá thuốc Havana thường được sử dụng trong các điếu xì gà Cuba. Đâu đó bên trong là hương thơm thoang thoảng của gỗ.

Kẻ mộng mơ TNT Vape và Tình yêu Tobacco

Qua đó thể hiện được sự tinh tế từ khâu chọn lọc nguyên liệu, cho đến sự chỉnh chu trong quá trình xử lý và chiết xuất. Và đó cũng chính là những cụm từ mỹ miều mà The Smoky Town muốn dành cho Trinidad Avana.

BALKAN SOBRANIE – MIXTURE 759

Sau khi có cơ hội được trải nghiệm những điếu thuốc lá tẩu cao cấp thuộc dòng Sobranie of London cổ điển đến từ House of London, còn được gọi là Balkan Sobranie – một thương hiệu nổi tiếng với tuổi đời gần 150 năm, TNT Vape đã cảm thấy rất hứng thú với tông vị đặc trưng mà chúng sở hữu. Kể từ đó, niềm đam mê cháy bỏng với các loại lá thuốc Tobacco thượng hạng ngày càng trở nên mãnh liệt hơn. Cuối cùng, NSX TNT Vape đã quyết định sẽ sử dụng kỹ thuật chuyên môn của họ với mong muốn được một lần nữa tái hiện lại những hương vị hấp dẫn của Balkan Sobranie, thế là Balkan Sobranie Mixture 759 đã được ra đời.

Kẻ mộng mơ TNT Vape và Tình yêu Tobacco

TNT Vape và các dòng sản phẩm của hãng, trong đó có line tinh dầu Balkan Sobranie Mixture 759, đã từng góp mặt tại rất nhiều Sự kiện và Triển lãm Vape lớn, nhỏ trên khắp thế giới, đồng thời thu hút được rất nhiều sự quan tâm đến từ các Vaper nổi tiếng, đặc biệt là ở khu vực các nước Châu Âu.

Nếu là tín đồ lâu năm của các loại thuốc lá tẩu nói chung hay là các dòng tinh dầu Organic Tobacco nói riêng, anh em sẽ cảm nhận được rằng tận sâu bên trong Balkan Sobraine Mixture 759 chính là sự hòa quyện quen thuộc, mang đậm phong cách cổ điển của châu Âu trong quá trình mix các loại lá thuốc thượng hạng, bao gồm Latakia của Syria, Virginia Tobacco và các dòng lá thuốc phương Đông – Oriental Tobacco.

Kẻ mộng mơ TNT Vape và Tình yêu Tobacco

Balkan Sobranie Mixture 759 mang đến sự kết hợp mạnh mẽ giữa chất vị nồng đặc trưng của lá Latakia và hậu vị ngọt ngào nhẹ nhàng của Virginia. Hương vị cả hai loại lá này còn được đánh bật lên rõ rệt hơn bởi sự mềm mại đến từ các loại lá thuốc phương Đông – Oriental Tobacco.

ENGLISH NIGHT – MIXTURE 702

Nguồn gốc của dòng thuốc lá thuần English Night (Mixture 702) đến từ TNT Vape cũng được lấy cảm hứng từ chính huyền thoại Lord Thomas Cavendish – Vị thuyền trưởng của Hoàng thân Elizabeth Đệ Nhất, đặc sứ của vùng đất Virginia. Ông là người đi vòng quanh địa cầu, đồng thời cũng là người đã phát minh ra quá trình lên men thuốc lá Cavendish chấn động vào những năm 1560. Các bạn có thể tìm hiểu thêm bài viết về chai Black Note Cavendish – Sonata và Huyền thoại về Sir Cavendish mà The Smoky Town đã từng kể TẠI ĐÂY. 

Kẻ mộng mơ TNT Vape và Tình yêu Tobacco

English Night Mixture 702 của TNT Vape chính là sự kết hợp phức tạp của ba loại lá thuốc nổi tiếng, bao gồm lá thuốc Virginia, lá thuốc Kentucky và lá Izmir – một loại tobacco sở hữu mùi hương cay nhẹ, có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Kẻ mộng mơ TNT Vape và Tình yêu Tobacco

Cả ba loại lá Tobacco này sau khi được ủ và lên men theo phương pháp của Sir Cavendish thì TNT Vape đã thêm vào giai đoạn chiết xuất cuối cùng một vài gram thuốc lá Sant’andres của Uruguay để cân bằng hương vị ngọt ngào và bật lên mùi hương một cách tinh tế nhất.

DEATH VALLEY – MIXTURE 167

Death Valley (Mixture 167) đến từ TNT Vape còn được ví như là Thung lũng chết, một nơi chất chứa những sự huyền bí và tăm tối. Dòng tinh dầu thuốc lá thuần này được chiết xuất từ hai loại lá thuốc nổi tiếng trên thế giới Tobacco, đó là lá Latakia đến từ Đảo Síp (The Cyprus Latakia), được mệnh danh là Viên ngọc trai đen của lục địa cổ và lá thuốc Sant’Andres đến từ Uruguay.

Kẻ mộng mơ TNT Vape và Tình yêu Tobacco

Sự kết hợp độc đáo này đã mang đến nhiều trải nghiệm giác quan rất ấn tượng, từ hương thơm nồng cho đến dư vị nhẹ nhàng, sâu lắng. Ngoài ra hương lá thuốc mạnh mẽ trong Latakia còn được xoa dịu và cân bằng bởi sự nồng nàn của lá Sant’Andres. 

Sở dĩ TNT Vape đặt tên cho sự kết hợp này là Death Valley chắc có lẽ cũng bởi vì muốn thể hiện được sự tôn kính triết học tuyệt đối với Thung lũng chết, nơi mà theo tín ngưỡng thông thường, chỉ có sự tồn tại của những linh hồn thuần khiết, không hề có sự sống. Qua đó, chúng ta có thể hiểu được rằng Hãng muốn ví dòng Death Valley Mixture 167 như một loại thuốc lá cổ, rất hiếm, rất thuần khiết, đã bị lãng quên gần nửa thế kỷ trước. Và đó cũng chính là niềm vui cho khẩu vị của hậu thế. 

Kẻ mộng mơ TNT Vape và Tình yêu Tobacco

Bạn có thể thưởng thức Death Valley all-day, bất kể là vào một buổi sáng đẹp trời cùng với một cốc cà phê thơm phức hoặc thậm chí là buổi tối lãng mạn, nhâm nhi với người yêu cùng với hai cốc rượu Whiskey nồng nàn.