OMC R2 Mesh Wick RBA – Prototype Review

Sau sự ra đời của OMC R1 RBA cách đây 2 năm thì cũng đã đến lúc chúng ta chuẩn bị được diện kiến sự xuất hiện Phiên bản tiếp theo của Hệ thống RBA Mesh Wick của nhà OMC, đó chính là OMC R2 Mesh Wick RBA.

Sự thành công của R1 trên Cộng đồng Quốc tế nói chung và Cộng đồng Vaper Việt Nam nói riêng thì không thể bàn cãi, minh chứng từ việc tốc độ bán ra nhanh như cách người yêu cũ trở mặt :v và hầu như rất rất rất ít thấy anh em Pass lại.

OMC R2 Mesh Wick RBA - Prototype Review

Quay trở lại R2 RBA, cụ thể hơn, đầu tiên chúng ta sẽ nói về mặt ngoại hình. Thoạt nhìn, những chiếc R2 RBA sở hữu thiết kế tương đối giống với thế hệ tiền nhiệm R1 tuy nhiên, điểm khác biệt ở đây đó chính là những chiếc Ring Đặc biệt có thể gắn liền ngay bên trên R2 (được hãng đặt tên là Beauty Ring) với nhiều màu sắc có thể thay đổi, tùy chọn dựa trên sở thích cá nhân. Ờ mà trong ảnh thì không có vì đây là Prototype (Bản thử nghiệm).

Về phần Chimney, được cấu tạo dạng vặn vào bộ phận Chamber, rất gọn ràng và kín kẽ với tôn chỉ “Say No Với Ron Cao Su”.

Không dong dài để anh em phải chờ đợi nữa, bây giờ chúng ta sẽ đến với những yếu tố kỹ thuật cải tiến lớn nhất của R2 RBA. Sau khi trải nghiệm được một khoảng thời gian có thể nói là tương đối đủ dài thì đây là đánh giá của Smoky:

  • Hệ thống Deck Build: Có sự thay đổi một các khá là táo bạo với Center Pot có thể sử dụng Mesh đặt nghiêng một góc tầm 45 độ, thay vì sử dụng Mesh đặt thẳng đứng như thế hệ R1. Sự cải tiến này giúp cho quá trình thẩm thấu tinh dầu tốt hơn, cấp juice liên tục một cách hiệu quả hơn với cường độ cao hơn, cải thiện trải nghiệm Vaping một cách đáng kể.
  • Hệ thống Air Flow: Hệ thống Air Flow bên dưới Deck build có thể thay trực tiếp mà không cần phải mở Chamber ra như R1, cực kỳ tiện lợi. Tuy nhiên, hiện tại Smoky vẫn chưa thể tiết lộ thêm nhiều thông tin về kích thước Airflow nhưng có thể hé lộ với anh em biết rằng Airflow mang lại trải nghiệm cực kỳ mượt mà. Mình đang test với Juice tỷ lệ VG/PG là 70/30 thì cảm nhận chung là rất ổn áp.
  • Cách hút: Theo cảm nhận bản OMC R2 RBA hút kiểu RDL và DL hiệu quả hơn OMC R1 RBA.
Nhìn chung, bản OMC R2 RBA Prototype được hoàn thiện tương đối tốt, và tất nhiên những bản thương mại sẽ còn tốt hơn rất nhiều lần như vậy. Anh em nhà mình cùng chờ đón và ủng hộ thương hiệu Việt Nam nhé! Và tin Smoky đi, anh em không thể nào tìm được một con RBA chơi Mesh Wick nào trên thế giới ngon hơn R1 và R2 đâu.