Maltzinga’s Story – BlendFeel Signature

Blendfeel Maltzinga – Một huyền thoại được ra đời cách đây 6 năm từ ý tưởng và trải nghiệm của Alen Tufekcic – một chuyên gia có niềm đam mê và tình yêu bất tận dành cho Vape. Ông đồng thời cũng là người tiên phong trong phong cách Slow Vape – Chậm Và Cảm Nhận, từng được giới Vape High-End gọi là True Vaper – Một người chơi Vape đích thực.

Maltzinga-signature-blendfeel-story

Maltzinga được tạo nên từ sự kết hợp của Cavendish cùng với các loại thuốc lá nhẹ. Sau đó được tạo thêm điểm nhất bởi các hương trái cây và kem, và tất cả những hương vị này chỉ có thể được tìm thấy trong những điếu Cigar cao cấp.

Khi lý tưởng của Alen được hoàn thiện bởi BlendFeel Lab ở những lần thử nghiệm và chiết xuất đầu tiên, dòng tinh dầu Maltzinga đã nhanh chóng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực đến từ các cộng đồng Vaper tại các dịp Lễ hội và Sự kiện.

Sự kết hợp của các nguyên liệu của Maltzinga ra đời với mong muốn hương vị này không bao giờ được tìm thấy trên thị trường, nó là độc bản và duy nhất. Và tất nhiên để có thể thực hiện được điều đó thì công thức độc quyền của Maltzinga phải được giữ bí mật tuyệt đối. Đó là lý do vì sao sau này, cụ thể là vào đầu năm 2021, Maltzinga đã chính thức được Blendfeel đưa vào dòng SIGNATURE của hãng.

Maltzinga là cuộc hành trình dài đầy nhiệt huyết và đam mê cháy bỏng của quá trình nghiên cứu, từ việc sàng lọc các loại hương vị đặc biệt, cho đến việc lựa chọn các loại lá thuốc để mix chung với nhau và tạo ra những dòng tinh dầu Vape thơm ngon tuyệt vời.

Qua đó Blendfeel đã khẳng định rằng đây là một thử thách dài hơi trong quá trình phát triển Maltzinga và tất nhiên nó đã thành công ngoài mong đợi. Chúng ta có thể chắc chắn rằng đây sẽ không phải là dòng tinh dầu cuối cùng của line SIGNATURE.

Riêng bản thân tôi, tôi không thể miêu tả chính xác được nhũng gì mình đã và đang cảm nhận được khi trải nghiệm Maltzinga, bất kể là đang dùng trên cả Mesh Wick hay thậm chí là Bông-Coil. Nhưng có một điều tôi có thể chắc chắn, đó là chúng ta có thể chậm rãi tận hưởng và cảm nhận cái độ ngon, độ mượt của nó một cách vô cùng thoải mái. Tự nhiên hút phát hai chân mày giãn ra là đủ hiểu Maltzinga của Blendfeel nó ngon như thế nào rồi.