Chuyện của Sài Gòn: Tôi và Xoài Điên Crazy Hawaii

Đôi khi cái ký ức nó ùa về trong những lúc hết sức nhảm nhí. Lúc đầu óc nghĩ đến chuyện khác thì chuyện không liên quan lại hiện ra. Đáng ra sáng nay tôi đã làm một ly cà phê hết sức ngon để băm tiếp chai Vapor Cave trên mesh như mọi khi và cái điều không liên quan đó các bạn biết là gì không? Nhìn trời mưa lạnh lạnh, à thật ra lạnh là vì sức khỏe trâu bò từ cái máy lạnh 22 độ trong phòng làm việc, chẳng liên quan cái mẹ gì đến trời mưa hết, tôi chợt nhớ đến chai Xoài điên – Crazy Hawaii. Và thế là những thứ đẹp đẽ xoay quanh cái chai đó bất chợt ùa về với tôi.

Crazy Hawaii - Xoài Điên Freebase

Nhấp ngụm cà phê rồi nghe tôi kể chuyện nào các bạn. Bạn nào thấy chán quá thì vuốt xem Feed khác cũng được nhé. Chuyện là ngay từ những ngày đầu chơi Vape tôi đã hút Five Pawns và các dòng Tobacco Thuần (Organic Tobacco), chắc cũng phải tầm 5-6 năm về trước. Cho nên! Riêng đối với tôi thì mấy line trái cây hoa quả thực sự là cái thứ gì đó rất kỳ cục, hút không nổi. The vãi lìn ai mà hút, với tôi thì Tobacco và bánh là chân ái NHƯNG….

Tobacco và Bánh là chân ái NHƯNG…

Ở đây chỉ có một chữ “nhưng”. Nhưng vào một bữa cà phê với anh em, tôi vô tình được thằng Duy Phan rang nó nhét chai Xoài Điên cho hút thử. Nói thật ngay cái lúc đó tôi nghe thấy cái tên này thôi là đã thấy ứa rồi, “đã xoài mà còn điên” – Tôi thầm nghĩ. Chắc thằng cha làm chai juice này nó điên thật hay sao rồi (hihi em xin lỗi anh Bảo Anh =]] ).

Crazy Hawaii - Xoài Điên Freebase

Cơ mà nó lạ lắm, chai này nó ngon phết, ngon đến không tưởng luôn. Lần đầu tiên tôi được hút chai xoài ngon thế. Nó mát rười rượi rất dễ chịu chứ éo phải the lạnh, đúng y chang kiểu mình thích. Và đó cũng chính là cái ngày tôi bắt đầu có một cái nhìn khác, một suy nghĩ khác về các dòng juice Trái cây.

Vô tình – Hữu ý

Vô tình cái vô tình trong tình cờ của sự vô tình có cố tình hôm cafe vô tình với anh em được thằng em cố tình đưa cho hút chai xoài đó, tôi bắt đầu cho những chai Juice Trái cây được phép xuất hiện trong cuộc đời cố chấp của mình.

Crazy Hawaii - Xoài Điên Freebase

Thực sự mà nói thì Xoài điên Crazy Hawaii nó hay ở chỗ tuỳ theo dây (coil) anh em sử dụng sẽ mang đến những cảm nhận hương vị khác nhau, có thể là xoài ngọt nhiều chua ít hay thậm chí là xoài chua nhiều mà ngọt ít. Trong cái ngọt nó có cái chua, trong cái chua nó có cái ngọt, trong cái này có cái kia, trong cái kia có cái nọ.

Nhưng đàn ông mà, được một em này ngon quá trời ngon thì lại muốn có thêm những em khác ngon cũng chẳng kém. Thật vậy, ngoài Xoài Điên thì tôi lại yêu thêm một em xoài khác, đó là Mango Milk. Thế nhưng cuộc vui thì sớm muộn gì cũng đến lúc tàn, mối tình nào thì cũng đến lúc tan. Quá đáng tiếc là em Mango Milk chết quá sớm, thế nên tôi mới nối lại tình xưa và quay về với Crazy Hawaii và lại càng yêu em nó nhiều hơn.

Crazy Hawaii – Mãi mãi một tình yêu

Nếu anh em tinh ý hoặc là những homies gạo cội gắn bó với The Smoky Town trong nhiều năm qua, anh em sẽ thấy chai Xoài điên luôn hiện diện để phục vụ tất cả những anh em gần xa từ Bắc chí Nam, bởi vì đơn giản là em nó luôn được anh em đón nhận rất nhiệt tình. À mà cũng còn một lý do khác nữa, đó là do thằng chủ nó đã quá yêu cái chai này các bạn ạ. Yêu thật sự.

Crazy Hawaii - Xoài Điên Freebase

Mặc dù bản thân tôi cũng có thể nói là “hơi” bị lười build RDA để hút Crazy Hawaii như xưa nhưng thật may là bây giờ trên sốp có vô số các loại Pod Kit xịn xò, chỉ cần bơm Xoài Điên vô Pod là hút tới nái luôn. Nhanh gọn, không mất quá nhiều thời gian. Cắm OCC 0.25 vô kéo 1 hơi ta nói nó đã cái nư gì đâu.

Thôi, thay đồ lên shop hút xoài thôi. Chúc anh em một ngày làm việc vui vẻ!

Cảm ơn anh em đã dành thời gian để đọc hết bài viết tâm sự nhảm nhí của tôi. Yêu anh em rất nhiều!