Đánh Giá VINS 30W Pod Kit – Siêu Phẩm Dành Cho Người Chơi Hệ ĐẸP!

Xin chào tất cả anh chị em thân thương của The Smoky Town. Hôm nay The Smoky Town xin được phép đập hộp cũng như Review một chút về một dòng Pod Kit rất nổi tiếng, được rất nhiều anh chị em săn tìm nhất trong những ngày gần đây. Đó chính là VINS 18K/24K 30W Pod Kit.

Vins Pod Kit 30W 18k 24k

VINS hiện tại không chỉ làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn và cộng đồng Facebook, mà còn được rất hiều anh chị em đánh giá là “XU THẾ MỚI” và tất nhiên, The Smoky Town cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Vậy thì VINS 30W Pod Kit có gì đặc biệt, và điều gì đã khiến dòng Pod Kit này trở thành xu thế thời thượng mới? Anh chị em hãy cùng The Smoky Town tìm hiểu trong bài viết Đánh giá này nhé!

VINS 18k/24k 30W Pod Kit

Như thông lệ, đầu tiên mình xin được đánh giá về mặt ngoại hình của VINS. Trước hết, bộ Pod Kit này được sản xuất với hai model Bạc 18K và Vàng 24K. Cả hai dòng thiết bị đều sử dụng chất liệu hợp kim cao cấp với độ bền cực cao.

Toàn thân thiết bị được thiết kế theo phong cách Unibody. Dành cho anh chị em nào chưa biết, thì Unibody về cơ bản toàn thân sẽ được gia công nguyên khối. Sau đó sẽ được hãng CNC để tạo hình. Cuối cùng, VINS Pod Kit sẽ được hoàn thiện bằng một lớp sơn kim loại đã được anode và polished một cách kỹ lưỡng.

VINS 18k/24k 30W Pod Kit

Qua đó hãng đã rất thành công trong việc mang đến cảm giác cầm nắm dễ chịu, rất đằm và chắc tay. Nói chung là hoàn toàn sáng loáng, cực kỳ sang trọng và không để lại bất cứ vết hằn hay nếp ghép nào.

Tiếp đến, điểm đặc biệt nhất khiến cho VINS khác hẳn với các dòng Pod Kit khác trên thị trường đó chính là nút bấm. Cụ thể hơn, nút bấm kích hoạt được thiết kế dạng tròn và được đặt chìm trong thân máy, bấm rất nhẹ nhàng, không cần dùng quá nhiều lực.

VINS 18k/24k 30W Pod Kit

Ngoài ra, nút còn được cố định rất tốt, hoàn toàn không va chạm với thân máy, hay nói cách khác là lắc không kêu. Tất nhiên thì đây chỉ là một trong những chi tiết rất nhỏ nhặt, có thể nói là không đáng quan tâm nhưng thôi mình vẫn cứ đánh giá thẳng thắng cho anh chị em nhà mình cùng hiểu rõ hơn về VINS.

Chưa dừng lại ở đó, tất cả các bộ VINS 30W Pod Kit đều có tính năng cảm biến lực hút, ai không thích bấm thì cứ việc đưa lên và hút thoải mái. Anh chị em nào chơi Vape hay đã sử dụng Pod Kit lâu năm thì sẽ thấy đặc điểm quen thuộc này ở các sản phẩm của Aspire. Lấy một số ví dụ điển hình như dòng Flexus Q Pod KitFlexus Blok Kit nổi tiễng.

VINS 18k/24k 30W Pod Kit

VINS Pod Kit được tích hợp Pin liền với dung lượng lên đến 1000mAh, sử dụng công nghệ sạc nhanh với cổng sạc chuẩn USB Type-C. Chỉ cần 10 cho đến 15 phút, VINS sẽ được sạc đầy. Anh chị em không cần phải lo nghĩ quá nhiều về việc bộ Pod Kit thân yêu của mình hết pin trong những chuyến đi chơi hoặc đi công tác xa.

Đến với buồng Pod Tank của VINS. Mỗi bộ VINS được tặng kèm với 2 buồng Pod Tank có dung tích 2ml, tích hợp sẵn với OCC Mesh Coil 0.8Ω để chơi các loại tinh dầu Freebase và 1.0Ω để chơi các loại tinh dầu Salt-Nic.

VINS 18k/24k 30W Pod Kit

Thật sự chứ mỗi lần nhắc đến OCC của VINS, mình không thể nào ngừng khen nó được. Bởi vì loại OCC này mình phải công nhận là đánh vị CỰC KỲ NGON, CỰC KỲ MƯỢT. Nói hơi mất lòng chứ theo nhận định cá nhân của mình thì OCC này còn ngon hơn cả các dòng Pod Kit OCC khác luôn.

Nói có sách, mách có chứng, anh chị em có thể đến trải nghiệm trực tiếp tại The Smoky Town, Sốp có sẵn thiết bị và các loại tinh dầu cho anh em thẩm từ A đến Á luôn.

VINS 18k/24k 30W Pod Kit

Tiếp theo đó là đánh giá về mặt kỹ thuật. VINS 30W Pod Kit có công suất đốt từ 5 đến 30W. Không những vậy, thiết bị còn có khả năng tự điều chỉnh công suất đốt sao cho phù hợp với hai loại OCC. Lấy ví dụ thực tiễn cho anh chị em dễ hiểu, với OCC 0.8Ω máy sẽ tự set công suất đốt thành 15W, còn với 1.0Ω máy sẽ tự set thành 10W.

Ngoài ra với công suất đốt 30W, theo dự đoán của The Smoky Town, rất có thể trong tương lai hãng sẽ sản xuất thêm các dòng OCC với trở kháng thấp hơn, chẳng hạn như 0.4Ω hoặc 0.6Ω. Nếu thật vậy thì quá tốt đúng không anh chị em!

VINS 18k/24k 30W Pod Kit

Bên cạnh đó, ngay bên dưới phần Pod Tank là một lỗ gió nhỏ được thiết kế để dẫn gió vào thẳng OCC. Từ đó giúp tản nhiệt CỰC TỐT, hạn chế TỐI ĐA tình trạng cháy, đồng thời giúp tăng tuổi thọ cho OCC. Cơ chế gió này theo mình nhận xét là rất hay, nếu không muốn nói là rất tinh tế.

Tương tự như phần thân máy, đầu Drip Tip VINS 30W Pod Kit cũng được sử dụng hợp kim cao cấp, giúp kháng các loại vi khuẩn và chống ẩm mốc. Giữ vệ sinh tuyệt đối cho người dùng xuyên suốt quá trình sử dụng.

VINS 18k/24k 30W Pod Kit

Ngoài ra với chuẩn 510, anh chị em còn có thể thay thế Drip Tip “Zin” bằng các loại đầu tip khác mà anh chị em đang sở hữu để làm đẹp hơn cho máy. Chưa hết đâu anh chị em, mỗi bộ máy VINS còn được BẢO HÀNH 1 THÁNG. Quá chi là tuyệt vời luôn anh chị em.

Tóm lại, VINS nhất định là dòng Pod Kit hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách sang trọng, quý phái, nhất là những anh chị em thích sưu tầm các loại “đồ chơi” đẹp. VINS vừa nhỏ gọn, mà OCC lại cực kỳ bền, cực kỳ ngon. Anh chị em muốn trải nghiệm cứ việc tìm đến The Smoky Town nha!

VINS 18k/24k 30W Pod Kit

Cảm ơn anh chị em đã dành ít thời gian để đọc bài Đánh giá VINS 30W Pod Kit của The Smoky Town. Hẹn gặp lại anh em ở những chủ đề tiếp theo!

Xem thêm Video Đánh giá VINS 18K/24K 30W Pod Kit TẠI ĐÂY.

 

From Smoky Team With Love!