BOXX 60W – Siêu phẩm All-in-One Đến Từ Aspire

Đối với dân chơi Vape lâu năm không chỉ riêng tại Việt Nam thì hầu hết không ai mà không biết đến thương hiệu Aspire với đủ những món đồ chơi hiện đại xịn xò, chẳng hạn như Aspire Paradox, Aspire Vilter Pod Kit, Aspire Flexus Q, v…v.. Thì trong bài viết này The Smoky Town cũng muốn có đôi lời tản mạn về dòng máy BOXX AIO 60W. Có thể nói đây là những chiếc AIO cực kỳ nổi tiếng và được săn tìm rất nhiều hồi đợt dịch Covid năm 2020. Nói chung về căn bản thì đây là một bài đánh giá nhẹ nhàng. Anh em mình hãy cùng nhau tìm hiểu nha!

BOXX AIO 60W

Trước tiên thì mình cũng nên giới thiệu sơ bộ về những chiếc BOXX chứ nhỉ. Như đã nói ở trên thì BOXX 60W là dòng sản phẩm All-in-One được thiết kế và sản xuất bởi Aspire. Dòng máy này tính đến thời điểm hiện tại có 3 bản chính, thứ nhất là Deluxe, thứ hai là BP Coil và cuối cùng là Nautilus Coil. Và với cái nết khó chiều, thích vọc vạch như mình thì mình đã quyết định sẽ chọn bản Deluxe để đánh giá, cũng như để thỏa mãn cái tính “Em yêu khoa học” của mình.

BOXX AIO 60W

Đầu tiên là về mặt phong cách thiết kế và ngoại hình. Thì mình cũng không giấu giếm gì, nói thẳng ra là mỗi người ai cũng có mắt thẩm mỹ khác nhau và tất nhiên mình cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Về yếu tố này thì mình cũng đã có khảo sát với rất nhiều anh em đồng khói và không ít người không thích nước sơn, cũng như thiết kế vuông vức của dòng máy BOXX tuy nhiên, riêng mình thì lại cảm thấy rất hài lòng, nếu không muốn nói là cực kỳ ưng.

Tiếp theo mình sẽ nói đến tiện ích, cụ thể hơn là phụ kiện đi kèm trong bộ Deluxe của BOXX AIO 60W. Thì khi mua máy, trong hộp sản phẩm sẽ có những món sau đây:

  • BP Pod – Sử dụng OCC BP
  • Nautilus Pod – Sử dụng OCC Nautilus
  • RBA QBix của Atmizoo
  • Rất nhiều OCC đi kèm
  • Mesh Coil 0.17Ω và 0.3Ω
  • BP Coil 0.6Ω , BP Coil 1.0Ω
  • Một bộ Nautilus Coil Adapter
  • Bộ Drip Tip 510 Adapter
  • Một bộ Hybrid Driptips và 2 Cap Tip
  • Nautilus BVC Coil 1.8Ω
  • Nautilus 2s Mesh Coil 0.7Ω.

Okay! Bây giờ mình sẽ tiếp tục bàn một chút về RBA QBix đến từ hãng Atmizoo. Thoạt nhìn thì thiết kế Full size Boro của con RBA này đã khiến cho mình nhớ về những dòng RBA đình đám, chẳng hạn như VapeSnail, Dotshell, v..v… Thật sự thì không biết có phải là hãng đã lấy cảm hứng từ những dòng sản phẩm đó hay không nhưng nói chung thì rất đẹp và tiện lợi với đại đa số anh em chơi hệ Boro. Chưa kể đến việc bởi vì là full size Boro, nên dung tích buồng chứa tinh dầu cũng được mở rộng khá nhiều, cho phép người dùng thoải mái châm juice, vô cùng tiện lợi.

BOXX AIO 60W

Không những thế, những chiếc RBA QBix còn mang lại sự đa dạng trong việc lựa chọn những dòng coil thông dụng, chẳng hạn như Fused, Alien Mini hoặc là các loại coil cỡ lớn khác. Kết hợp với việc sử dụng phù hợp cùng với bộ pin gió lớn, anh em có thể thoái mái tùy chỉnh công suất đốt tùy theo nhu cầu của bản thân.

Theo sau đó là Chamber và Chimney của QBix. Một trong những điểm nổi bật nhất, đồng thời cũng là điểm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất có lẽ là Air Flow (còn gọi là lỗ gió) với thiết kế đánh gió thẳng vào bên trong. Chưa kể đến việc bộ Deluxe còn đi kèm với 10 loại pin gió với kích thước đường kính khác nhau, bao gồm 0.8mm, 1.0mm, 1.2mm, 1.5mm, 1.8mm, 2.0mm, 2.5mm, 3.0mm, 3.5mm, 4.0mm. Nói nhỏ anh em mình biết thôi nha, bộ pin gió này mới thực sự là yếu tố ăn tiền của BOXX AIO 60W đó.

Nói chung luyên thuyên lý thuyết như vậy thì cũng đủ rồi. Bây giờ mình sẽ bàn đến trải nghiệm thực tế trên một số dòng juice nhé, cụ thể hơn sẽ là nhận định và đánh giá bao quát về Bánh béo, Organic Tobacco (Thuốc lá thuần) và một ít line Trái Cây. Rõ ràng là cái gì cũng phải thử thì mới cảm nhận được đúng không anh em?

BOXX AIO 60W

Đầu tiên là line GBC San Lorenzo nổi tiếng. Thì nói thẳng với anh em luôn là rất ngon. Mình sử dụng bộ pin gió 2.5mm vì độ bí gió vừa đủ và theo cảm nhận cá nhân thì gió lên rất đầm, êm, không cảm thấy hiện tượng loạn gió. Từ đó vị Caramel cũng được đẩy lên rất tốt, thơm và mặn nhẹ, với hậu vị ngọt vừa đủ, tương đối giống với tông vị của dòng D21 huyền thoại nhưng thật chất thì không phải. Về căn bản thì RBA QBix vẫn có thể build trên BOXX AIO 60W để đẩy vị ngọt lên được, phù hợp cho các anh em hảo ngọt.

BOXX AIO 60W

Tiếp theo là về các dòng Tobacco, cụ thể mình đã thử trải nghiệm chai Mint Cream của White Note với pin gió 2.0mm, bí hơn pin 2.5mm một chút. Không chỉ hương vị lá bạc hà được đẩy lên rất tốt, mà mình còn cảm nhận được hương thơm mát nhẹ nhàng và không quá nồng của kem. Ngoài ra hậu vị từ lá thuốc Kentucky cũng không quá gắt, tôn lên tông vị chủ đạo của thuốc lá thuần. À một tip nhỏ mình muốn chia sẻ với anh em luôn là hút White Note thì nên đi kèm với một ly cà phê sữa ấm, đảm bảo là hết bài!

Cuối cùng là các dòng tinh dầu trái cây, điển hình nhất là những chai Wick Liquor Apricot với pin gió lớn nhất – 4.0mm. Chai này có thể nói là quá nổi tiếng với hương vị đào mơ nhẹ nhàng, không lạnh, anh em nào chơi vape lâu năm chắc chắn sẽ biết. Về cảm nhận khi sử dụng với RBA Qbix với gió lớn thì hậu sẽ đọng hương của quả mơ chín, kèm theo đó là một chút chua nhẹ. Kết luận là ngon, không ngấy và tương đối rõ ràng hương lẫn vị tuy nhiên, bản thân mình lại không phải là người chơi hệ trái cây nên mình đã quyết định sẽ trở lại sử dụng bánh béo.

From SMOKIERS Team With Love!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *